Trang chủ /DV kế toán/Dịch vụ khác
DỊCH VỤ CHỨNG THƯ SỐ

PPI Việt Nam là đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ chứng thư số hỗ trợ đăng ký và hoàn thiện các thủ tục đề nghị cấp chứng thư số một cách nhanh chóng và chính xác nhất, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian tối đa cho các cá nhân và doanh nghiệp.

Tầm quan trọng của chứng thư số với các doanh nghiệp 

Chứng thư số là giấy tờ dạng điện tử dùng để xác nhận tư cách pháp lý của một công ty (Tên, Trụ sở, GPKD và các thông tin cơ bản khác)
Chứng thư số được sử dụng để xác định danh tính, chứng minh tính hợp lệ, hợp pháp đích danh của 1 chữ ký số để đảm bảo tính chính xác và giá trị pháp lý của các giao dịch điện tử. Đây là công cụ cần thiết để doanh nghiệp dễ dàng thực hiện giao dịch điện tử với cơ quan nhà nước: 

  • Kê khai thuế qua mạng.
  • Quyết  toán thuế.
  • Khai hải quan điện tử.
  • Ký email, văn bản.
  • Giao dịch ngân hàng điện tử, chứng khoán điện tử…
  • Mã hóa dữ liệu, bảo mật thông tin.

Quy trình thực hiện chứng thư số

➤ Bước 1: Văn bản đề nghị của người được cơ quan, tổ chức giao quản lý chứng thư số của cơ quan, tổ chức và được người đứng đầu cơ quan, tổ chức quản lý trực tiếp xác nhận.

➤ Bước 2: Trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ hơp lệ, Người quản lý thuê bao gửi đề nghị cấp chứng thư số kèm theo hồ sơ về cơ quan tiếp nhận yêu cầu chứng thực

➤ Bước 3: Trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ hợp lệ, cơ quan tiếp nhận yêu cầu chứng thực có trách nhiệm kiểm tra hồ sơ, lập danh sách đê nghị cấp chứng thư, kèm theo bản sao hồ sơ hợp lệ và danh sách đề nghị cấp chứng thư số của Người quản lý thuê bao gửi về Cục Chứng thực số và Bảo mật thông tin.

➤ Bước 4: Sau khi tiếp nhận hồ sơ hợp lệ, Cục Chứng thực số và Bảo mật thông tin kiểm tra hồ sơ, thực hiện hoạt động tạo cặp khóa, tạo chứng thư số, bảo đảm thiết bị lưu khóa bí mật cho thuê bao. Thông báo thời gian, địa điểm tiếp nhận thiết bị lưu khóa bí mật cho Cơ quan tiếp nhận yêu cầu chứng thực.

➤ Bước 5: Trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ họp lệ, Cục chứng thực số và Bảo mật thông tin có trách nhiệm kiểm tra hồ sơ, tổ chức tạo cặp khóa, tạo chứng thư số, bảo đảm thiết bị lưu khóa bí mật cho thuê bao. Thông báo thời gian, địa điểm tiếp nhận thiết bị lưu khóa bí mật cho Cơ quan tiếp nhận yêu cầu chứng thực.

➤ Bước 6: Trong thời hạn 02 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được thông báo thời gian, địa điểm tiếp nhận thiết bị lưu khóa bí mật, Cơ quan tiếp nhận yêu cầu chứng thực có trách nhiệm tiêp nhận thiêt bị lưu khóa từ Cục Chứng thực sô và Bảo mật thông tin.

➤ Bước 7: Trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được thiết bị lưu khóa bí mật, Cơ quan tiếp nhận yêu cầu chứng thực có ừách nhiệm thông báo và tổ chức bàn giao thiết bị lưu khóa bí mật cho Người quản lý thuê bao.

➤ Bước 8: Trong thòi hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận thiết bị lưu khóa bí mật, Người quản lý thuê bao bàn giao thiết bị lưu khóa bí mật đến thuê bao. Sau khi bàn giao thiết bị lưu khóa bí mật cho thuê bao, Người quản lý thuê bao gửi đề nghị thời điểm có hiệu lực của chứng thư về Cục Chứng thực số và Bảo mật thông tin.

➤ Bước 9: Trong thời hạn 01 ngày làm việc, kể từ khi nhận được đề nghị thời điểm có hiệu lực của chứng thư số, Cục Chứng thực số và Bảo mật thông tin có trách nhiệm công bố chứng thư số của thuê bao trên trang thông tin điện tử của Cục Chứng thực số và Bảo mật thông tin. 

Chúng thư số của thuê bao có hiệu lực kể từ thời điểm được Cục Chứng thực số và Bảo mật thông tin công bố.

Chứng thư số là giấy tờ dạng điện tử dùng để xác nhận tư cách pháp lý của một công ty

Lý do nên sử dụng dịch vụ chứng thư số của PPI Việt Nam

Quá trình đăng ký cấp chứng thư số rườm rà, phức tạp và tốn không ít thời gian của các cá nhân, doanh nghiệp. PPI Việt Nam là đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ chứng thư số hỗ trợ đăng ký và hoàn thiện các thủ tục đề nghị cấp chứng thư số một cách nhanh chóng và chính xác nhất, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian tối đa cho các cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu.

➤ Chuyên nghiệp 

- Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm tư vấn và thực hiện nhanh chóng các thủ tục cấp chứng thư số của doanh nghiệp

- Đồng hành và hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan trong quá trình sử dụng dịch vụ

➤ Nhanh chóng & chính xác: 

- Đảm bảo tuân thủ đúng và đủ các quy định, thông tư hiện hành.

- Tiết kiệm tối đa thời gian thực hiện, cam kết hoàn thành trong thời gian sớm nhất.

➤ Bảo mật 

- Cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng.

➤ Chi phí 

- Tiết kiệm và tối ưu các chi phí giúp doanh nghiệp có thể tập trung mọi nguồn lực tài chính vào việc phát triển.   

➤ Hỗ trợ 24/7

- Đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ tư vấn 24/7 trong quá trình triển khai và sử dụng dịch vụ.

Quy trình dịch vụ chứng thư số của PPI Việt Nam

- Tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng.

- Lên phương án thực hiện ( dự toán chi phí, tiến độ thực hiện bàn giao..)

- Phối hợp với khách hàng triển khai dịch vụ ( hồ sơ, mẫu biểu…)

- Nghiệm thu, bàn giao kết quả thực hiện.


Liên hệ với PPI Việt Nam để được hỗ trợ:

Công ty TNHH Dịch vụ và tư vấn thuế PPI Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Đồng Tâm, Ngõ 21  đường Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0964.787.599 - 0907.847.988

Email: info@ppivietnam.vn

Website: www.ppivietnam.vn

Bài viết cùng danh mục
Copyright 2019 © PPI Việt Nam
ĐẠI LÝ THUẾ PPI VIỆT NAM

TRỤ SỞ CHÍNH HÀ NỘI:

Cơ sở 1 tại Cầu Giấy: Tầng 12 Tòa nhà Eurowindow Multi Complex số 27 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy - Hà Nội

Cơ sở 2 tại Thanh Xuân: Tầng 12 - Tòa nhà Diamond Flower, 48 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ sở 3 tại Hà Đông: Tầng Dịch Vụ Tòa A Chung cư sông Nhuệ, P.Kiến Hưng, Hà Đông - Hà Nội

CN NAM ĐỊNH: 106 Nguyễn Khánh Toàn, khu đô thị Bãi Viên, TP.Nam Định

CN HẢI DƯƠNG: 45C Phố An Ninh, P.Quang Trung, TP.Hải Dương

Hotline: 0964.787.599

Website: www.ppivietnam.vn

Email: ktppivietnam@gmail.com

   
Lượt truy cập: 144599500
Số người đang xem: 11